เรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบง่ายๆ ที่บ้าน

“นี่คือ เครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ.” แม็กกาซีน ภาษา
อะไร คือ Englishspeak.com?
Englishspeak.com ฟรีและได้รับรางวัล ระบบใหม่สำหรับการพูดภาษาอังกฤษ. โปรแกรมประกอบด้วยบทเรียนที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการออกเสียง สำเนียง ภาษาอังกฤษ และ ภาษาที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยจำนวนมากกว่า 100 บทเรียน , Englishspeak.com ได้จัดเตรียมบรรจุ ไฟล์ออดิโอ จำนวนมากไว้เพื่อรองรับการใช้งาน ผู้ใช้สามารถเข้าถึง ได้ ในสองระดับความเร็วที่ต่างกัน ของการฟังในแต่ละบทเรียน.

ทำไม Englishspeak.com ถึงเป็นสิ่งจำเป็น ?

ในอดีตผู้คนจำนวนมากที่มีปัญหาในการพูดภาษาอังกฤษเชื่ออย่างผิดๆว่า พวกเขา “แค่เรียนภาษาอังกฤษไม่เก่ง” แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันเป็นเพราะสิ่งแวดล้อมในชั้นเรียนภาษาอังกฤษส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับการเรียนพูด

ปัญหาของ สื่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษส่วนใหญ่ คือ ไม่ได้มีการมุ่งเน้นในทักษะการพูดภาษา นักเรียนที่เรียนจากสื่อเหล่านี้ มักจะจบลงด้วยการพูดสำเนียงแปลกๆ และ เหมือนกับการอ่านจากหนังสือเรียน นอกจากนั้น , นักเรียนส่วนใหญ่ฝึกฝนโดยการพูดคุยกันเอง ไม่ใช่กับเจ้าของภาษา ซึ่งผลก็คือการออกเสียงสำเนียงผิด และ พฤติกรรมที่ผิด ซึ่งทำให้การเรียนรู้เป็นไปได้ช้า และมีอุปสรรค


ขอบคุณข้อมูลจาก : EnglishSpeak.com 
อะไร คือ สิทธิประโยชน์ ?
 บรรจุออดิโอไฟล์ไว้เป็นจำนวนมาก
 ความเร็วระดับปกติ และ ช้า เพื่อการฟัง.
 มีการจำแนกแยกการออกเสียงที่ชัดเจน ,แปลตรงตัว , ความหมาย, และ ตัวอักษร.
 2500 คำศัพท์ และวลี ที่ใช้บ่อย.
 ฟรี.
เราแตกต่าง อย่างไร?
แต่ละบทเรียนจำลองบทสนทนาระหว่างผู้ใช้และเจ้าของภาษา ผู้ใช้ถูกวางในสถานการณ์ที่หลากหลายในโลกแห่งความเป็นจริงและเป็นส่วนหนึ่งในบทสนทนาโดยใช้คำภาษาอังกฤษ และ ไวยกรณ์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อยที่สุด

นี่คือการเน้นย้ำอย่างมากบนพื้นฐานของการออกเสียง ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการเล่นระดับปกติและช้า สำหรับแต่ละบทสนทนา ประโยค และคำ วางเคอร์เซอร์บนคำใดๆในโปรแกรม และมันจะถูกออกเสียงอย่างช้าๆโดยผู้สอนของเรา ไม่ใช่เสียงจากคอมพิวเตอร์

บทความที่ได้รับความนิยม